Saturday, June 18, 2016

3 วิธีในการ เอาชนะ การซื้อขาย forex ติดยาเสพติด






+

3 วิธีในการเอาชนะการซื้อขาย Forex ติดยาเสพติด Posted 1 ปีที่ผ่านมา | 02:00 | 27 ตุลาคม 2014 4 ความเห็น ไม่ว่าเราจะยอมรับมันหรือไม่เราหลายคนจะล่อเข้าสู่โลกของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเนื่องจากการที่มีศักยภาพที่จะทำคะแนน bucks ใหญ่พร้อมกับโอกาสมากมายที่จะออกกำลังกายสมองของคนและจะ สำหรับบางหลังเท่านั้นที่เข้ามาในรองเป็นโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจขนาดใหญ่มากขึ้น มีกรณีเมื่อผู้ประกอบการค้าเป็นเพียงในนั้นจะชนะมันจะปล่อยให้พวกเขาน้อยเน้นกระบวนการและเพียงผลกำไร ในช่วงเวลาเหล่านี้สามารถซื้อขายมีศักยภาพที่จะกลายเป็นติดยาเสพติดในที่สุดก็สร้างความเสียหายทั้งใจและจิตวิญญาณ เพื่อแสดงให้ฉันบอกคุณเรื่องราวของผู้ประกอบการค้าวันที่จบลงด้วยการเช็ดออกทั้งบัญชีของเขาเป็นครั้งที่สามในแถว อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เขายืนยันในการใฝ่หาการซื้อขายแลกเปลี่ยนในขณะที่เขาจะเปิดอีกบัญชีออนไลน์ เขาเข้าใกล้เสา บริษัท และกองทุนป้องกันความเสี่ยงเพื่อการค้าเงินของผู้อื่นในขณะที่เขาเชื่อว่า "ความรัก" อย่างน่าอัศจรรย์สำหรับการซื้อขายจะกลายเป็นผลกำไร เพื่อให้ได้สิ่งที่เลวร้ายยิ่งผู้ประกอบการค้าในวันนี้แล้วมีครอบครัวที่จะสนับสนุน ไม่ว่าเงินเท่าไหร่ที่เขาหายไปแล้วในการซื้อขายเขาไม่ใช้ขั้นตอนกลับเพื่อศึกษาตลาดอย่างทั่วถึงหรือแก้ไขแผนการค้าของเขา แต่เขาก้มลงในเงินฝากออมทรัพย์ของครอบครัวของเขาเพื่อให้ได้รับในมือของเขามีเงินมากขึ้นสำหรับบัญชีอื่น เขาจริงๆมี "ความรัก" หรือจะเป็นเพียงการติดยาเสพติด? คุณจะเห็นติดยาเสพติดสำหรับกิจกรรมบางอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อคนกลายเป็นสมบูรณ์ขึ้นอยู่กับมัน ลักษณะการทำงานนี้ก็แสดงให้เห็นโดยทั่วไปคนที่ต่อเนื่องหากิจกรรมที่ไม่ว่าผลกระทบเชิงลบมากแค่ไหนที่จะนำ มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งก็คือว่าคนที่ติดยาเสพติดไม่สามารถดูเหมือนจะหยุดกิจกรรมแม้ว่าจะเริ่มต้นที่จะทำลายชีวิตของพวกเขา ดังนั้นวิธีที่คุณไม่ทราบว่าคุณกำลังติดยาเสพติดอยู่แล้วกับการซื้อขายและไม่เพียง แต่หลงใหลเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ ที่นี่ไม่กี่คำถามที่คุณควรพิจารณาถามตัวเองคือ ฉันมักจะพบว่าตัวเองยังคงซื้อขายแม้หลังจากที่ฉันได้บอกกับตัวเองที่จะหยุด? ได้สร้างปัญหาซื้อขายในความสัมพันธ์ของฉันกับคนอื่น ๆ ? มีการซื้อขายเกิดจากฉันปัญหาทางการเงินหรือไม่ ที่ฉันเคยได้รับการบอกว่าฉันซื้อขายมากเกินไปและที่ฉันควรจะหยุด? ฉันคิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงโชคใหญ่เดิมพันมากกว่าสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันควรในการซื้อขายบาง? มีฉันพยายามที่จะลบความสูญเสียของฉันโดยการเพิ่มตำแหน่งของฉันได้อย่างไร มีบางครั้งที่ผมค้าเพียงเพราะฉันเบื่อ? ฉันรู้สึกถึงความเจ็บปวดของการสูญเสียที่รุนแรงมากขึ้นกว่าความรู้สึกของความพึงพอใจที่ฉันได้รับจากการชนะหรือไม่ หากคุณตอบว่าใช่ทั้งหมดหรือส่วนใหญ่ของคำถามที่ใช้เวลาหายใจลึกและสงบลง มันไม่ใช่จุดจบของโลก มีไม่กี่วิธีที่คุณสามารถได้รับมากกว่าการติดยาเสพติดของคุณเพื่อการซื้อขาย 1. พักสมอง ออกจากแผนกการค้าของคุณในขณะที่และรักษาตัวเองให้เป็นคู่ที่ดีของวันสัปดาห์หรือเดือนบนเกาะเขตร้อนที่มีน้ำสีฟ้าใสและทรายสีขาวละเอียด ถ้าไม่ได้ออกไปและเล่นกีฬาหรือบางทีคุณก็สามารถอยู่บ้านได้มีการวิ่งมาราธอน Entourage กับข้าวโพดคั่วบาง สิ่งที่คุณทำเพียงให้แน่ใจว่าเพื่อให้ตัวเองเวลาออกไปจากชาร์ต เช่นเดียวกับนักกีฬายอดเยี่ยม คุณต้องใช้เวลาส่วนที่เหลือเกินไป ซึ่งจะทำให้ความคิดของคุณเวลาที่จะกู้คืนจากความเครียดบางตลาดและช่วยให้คุณกลับมาซื้อขายสดชื่นและเต็มไปด้วยพลัง 2 เก็บวารสาร ถ้าฉันมีเงินดอลลาร์สำหรับทุกครั้งที่ผมเน้นวิธี journaling ค้าที่สำคัญคือผมอาจจะมีเงินพอที่จะซื้อเกาะของตัวเอง บ่อยกว่าไม่ผู้ที่มียาเสพติดไม่ได้ตระหนักถึงสภาพของพวกเขา โดยมีวารสารการค้าซึ่งรายละเอียดความคิดของคุณทุกความคิดและการกระทำมันจะง่ายสำหรับคุณที่จะดูว่าคุณมีการซื้อขายมากเกินไป 3. รู้ขีด จำกัด ของคุณ ตั้งค่าสูญเสียการซื้อขายสูงสุด มันอาจจะเป็นที่ใดก็ได้ระหว่าง 1-3% ต่อวัน เพียงแค่ตั้งค่าร้อยละที่เป็นรูปธรรมของบัญชีของคุณเป็นขีด จำกัด ของคุณ มันจะช่วยให้คุณออกกำลังกายควบคุมการค้าของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ที่มียาเสพติดไม่ได้ โปรดจำไว้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของคุณที่จะรักษาเงินทุนของคุณเพื่อให้คุณสามารถมีชีวิตอยู่เพื่อค้าอีกวัน ฉันรู้ว่าการซื้อขายจะกลายเป็นที่ครอบงำบางครั้ง มีวันเมื่อตลาดก็ดูเหมือนว่าไม่มีเหตุผลและคุณรู้สึกว่าต้องเอาชนะมันเป็น แต่คุณจะต้องระมัดระวัง เทรดดิ้งควรจะเป็นถนนสำหรับคุณสามารถออกกำลังกายวินัย; ไม่ได้ใช้ในการทำลายตัวเอง




No comments:

Post a Comment