Wednesday, June 8, 2016

วิธีการเล่น โปเกมอน






+

สิ่งที่คุณต้องการ เครื่องหมายที่คุณเลือก เข้าใจสามเส้นทางขั้นพื้นฐานเพื่อการชนะ "โปเกมอน" ซื้อขายการ์ดเกม ผู้เล่นสามารถชนะโดยการย้ายทั้งหกของรางวัลของพวกเขาในมือของพวกเขา ผู้เล่นยังสามารถชนะโดยเริ่มต้นหากฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาวิ่งออกไปจาก "โปเกมอน" เพื่อต่อสู้กับหรือไหลออกมาจากบัตรที่จุดเริ่มต้นของการเปิดให้ ประกอบของ "โปเกมอน" ชั้น ผู้เล่นแต่ละคนควรมีดาดฟ้า 60 รวบ "โปเกมอน" บัตรของการเลือกของเขาหรือเธอ แต่ละคน "โปเกมอน" บัตรจะมีฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันหรือมูลค่าและผู้เล่นสามารถเลือกคนที่พวกเขาต้องการที่จะรวมในชั้นของพวกเขาตราบเท่าที่พวกเขารวมถึง 60 บัตร ตามกฎทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องรวมถึงการกระจายของประเภทต่างๆของ "โปเกมอน" บัตร - บัตรพื้นฐานสำหรับการผจญบัตรวิวัฒนาการเพื่อเพิ่มบัตรพื้นฐานโดย imbuing พวกเขามีอำนาจพิเศษหรือแอตทริบิวต์บัตรพลังงานที่เพิ่มคะแนนสำหรับการโจมตี และบัตรผู้ฝึกสอนที่ดำเนินการเฉพาะการกระทำเพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง เรียนรู้การวางแนวของบัตร "โปเกมอน" ในระหว่างการเล่นเกม ผู้เล่นโปเกมอนที่ใช้งานแต่ละคนที่อยู่ตรงกลางของพื้นที่ในการเล่นที่โจมตีปกป้องและได้รับการดำเนินการเช่นการนอนหลับความสับสนอัมพาตหรือเป็นพิษ รางวัลโกหกไปทางซ้ายล่างของด้านของผู้เล่นแต่ละพื้นที่เล่น กองทิ้งของผู้เล่นแต่ละคนจะอยู่ที่มุมขวาด้านล่างของด้านข้างของเขาของพื้นที่การเล่นในขณะที่ดาดฟ้าหลัก (จากการที่ผู้เล่นแต่ละคนวาด) ตั้งอยู่ทางด้านขวาของศูนย์พื้นที่ของเขา สลับชั้นและมีผู้เล่นแต่ละคนวาดบัตรเจ็ด, การตั้งค่าที่เหลือของใบหน้าดาดฟ้าลงในด้านหน้าของพวกเขา ตรวจสอบมือของคุณเพื่อดูว่าคุณมีการ์ดโปเกมอนพื้นฐานในการเล่น ผู้เล่นที่ไม่มีบัตรพื้นฐาน (แสดงในมุมซ้ายบน) อาจแสดงมือของพวกเขาและพวกเขาสับเปลี่ยนกลับเข้ามาในชั้นของตน ผู้เล่นที่มีปัญหาสามารถวาดเจ็ดใบในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามจะย้ายไพ่สองใบที่เพิ่มขึ้นของเขาหรือเธอเองจากดาดฟ้ากับมือ เวลาที่ผู้เล่นจะต้องสับเปลี่ยนแต่ละฝ่ายตรงข้ามสามารถวาดสองบัตรเพิ่มเติมจากดาดฟ้าแบบนี้ กรอกแบบม้านั่งและรางวัลจุดโปเกมอนเปิดเผยบัตรและตัดสินใจในการสั่งซื้อผู้เล่น เลือกการ์ดโปเกมอนพื้นฐานจากดาดฟ้าของผู้เล่นแต่ละคนและวางไว้หน้าลงในหน้าของคุณบนม้านั่ง ถึงห้าโปเกมอนพื้นฐานอาจมีอยู่บนม้านั่งที่ใดเวลาหนึ่งจนกว่าพวกเขาจะใช้งาน สถานที่ต่อไปหกใบในหน้าดาดฟ้าของคุณลงในขณะที่รางวัลที่จะเพิ่มทุกครั้งที่คุณเคาะโปเกมอนของฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมที่กำลังมองหาที่ได้รับรางวัลเพียงหลังจากที่มันได้รับรางวัลชนะเลิศ ถัดไปโยนเหรียญในอากาศและเรียกมันเพื่อดูว่าใครจะใช้เวลาเปิดครั้งแรก สุดท้ายพลิกทั้งหมดใช้งานอยู่และ benched การ์ดโปเกมอนที่อยู่ในพื้นที่การเล่น เริ่มต้นการเปิดของคุณ วาดการ์ดจากดาดฟ้าในระหว่างการเปิดของคุณ เพิ่มโปเกมอนพื้นฐานไปยังพื้นที่ที่ม้านั่งของคุณถ้ามีช่องฟรี ตัดสินใจว่าคุณจะมีวิวัฒนาการโปเกมอน, การรักษาเพียงพลังงานของวิวัฒนาการและความเสียหายที่เคาน์เตอร์ (นำไปใช้ในการติดตามของความเสียหายที่ได้รับโดยโปเกมอนที่ใช้งานในการต่อสู้) พิจารณาว่าจะใช้บัตรพลังงาน, การเพิ่มจุดพลังงานกับบัตรสำหรับการใช้งานมากขึ้น ใช้บัตรผู้ฝึกสอนเมื่อบังคับจะมีผลต่อบัตรของฝ่ายตรงข้ามในทางลบและทางบวกบัตรของคุณก่อนที่จะทิ้งพวกเขา strategize เป็นไปได้หรือไม่ที่จะสลับโปเกมอนที่ใช้งานกับ benched โปเกมอนโดยการทิ้งการ์ดพลังงานที่มีค่าเท่ากันในมูลค่าให้กับมูลค่า Retreat บัตรในคำถาม พิจารณาการโจมตีฝ่ายตรงข้ามกับโปเกมอนที่ใช้งานของคุณในตอนท้ายของการเปิดของคุณโดยใช้อย่างใดอย่างหนึ่งของการโจมตีของการ์ด เพียงแค่ระบุออกมาดัง ๆ ที่โจมตีคุณตั้งใจจะใช้สมมติคุณมีพลังงานที่เพียงพอของประเภทที่ต้องการ (น้ำกายสิทธิ์ฟ้าผ่าต่อสู้หรือไม่มีสี) จะทำเช่นนั้น ใช้เคาน์เตอร์ที่มีความหมายจุดความเสียหาย 10 สำหรับการต่อสู้ง่าย scorekeeping ที่คุณไปจดจำว่าโปเกมอนที่มีจุดความเสียหายที่ประชุมหรือเกินจุดของพวกเขาจะเคาะออกมาส่งโปเกมอนพื้นฐานและบัตรที่แนบมากับกองยกเลิกและช่วยให้การรบชนะ ไปแน่นอนรางวัล เรียนรู้กฎระเบียบสำหรับเทคนิคพิเศษที่เกิดจากการโจมตีโปเกมอนที่ใช้งาน Evolve โปเกมอนที่ใช้งานอยู่ภายใต้ผลกระทบหรือได้รับกลับไปที่ม้านั่งในการลบผลกระทบ การนอนหลับจะช่วยป้องกันจากการโจมตีโปเกมอนหรือถอย หมุนบัตรในคำถาม 90 องศาเพื่อให้มีความหมายว่าการนอนหลับ โยนเหรียญครั้งเดียวส่งผลให้ตื่นบัตร (หัว) หรือหลับใหล (หาง) Orient สับสนโปเกมอนที่มีหัวของบัตรที่มีต่อผู้เล่นที่จะบ่งบอกถึงความสับสนและใช้โยนเหรียญที่คล้ายกันเพื่อดูว่าจะสามารถโจมตีหรือถอย (ชนะสิทธิที่จะทำเช่นนั้นกับหัว) จำที่จะจ่ายค่าใช้จ่ายใด ๆ กับการพักผ่อนที่บัตรพลังงาน เมื่อ Pokemons สับสนสูญเสียโยนเหรียญสำหรับการโจมตีพวกเขาจบลงทำร้ายตัวเองที่ 20 คะแนนความเสียหาย (แม้ว่าจุดอ่อนและความต้านทานยังคงทำงานถ้าใช้กับชนิดของตัวเอง) เปิดอัมพาตโปเกมอนไปด้านข้างเพื่อแสดงให้เห็นอัมพาตซึ่งหมายความว่าบัตรไม่สามารถโจมตีหรือถอย สุดท้ายวางยาพิษโปเกมอนควรจะได้รับเครื่องหมายของการเลือกของคุณแสดงให้เห็นมันจะใช้เวลาความเสียหาย 10 จุดหลังจากที่แต่ละทางกลับไม่มีกฎความอ่อนแอหรือความต้านทานการประยุกต์ใช้ เติมเต็มโปเกมอนที่ใช้งานใด ๆ ที่ได้รับการเคาะออกมาซึ่งคุณสามารถทำในเทิร์นของฝ่ายตรงข้าม




No comments:

Post a Comment