Monday, June 13, 2016

ตัวเลือก การซื้อขาย ประจำวัน แผนภูมิ กลยุทธ์ หมายเหตุ ใหม่ เพิ่ม






+

ตัวเลือกการซื้อขายประจำวันกลยุทธ์: ชาร์ต, Notes, ใหม่เพิ่ม เพื่อตอบสนองต่อตัวเลือกประจำวันของฉันกลยุทธ์การซื้อขายได้รับการครอบงำจริงๆ ที่ฉันได้รับตันของอีเมลและความเห็นของทุกวันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันทำของฉันดีที่สุดที่จะตอบคำถามให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพราะผมเข้าใจว่ามีแน่นอนโค้งการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับการ หวังว่าคุณจะพบว่ากลยุทธ์ที่ได้ผลดีมาก คุณสามารถอ่านบทความก่อนหน้านี้สองของฉันเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่นี่ (ล่าสุด) และนี่ (ครั้งแรกในซีรีส์) กลยุทธ์ของฉันจะใช้ต่อไปนี้ห้าตัวชี้วัดที่จะใช้ประโยชน์จากระดับ oversold และ overbought มากที่ช่วยให้ผู้ประกอบการที่จะเข้าและออกจากการค้าในกรอบเวลาที่สั้น ๆ : แถบ Bollinger - ผมใช้ 12,2,2 เป็นพารามิเตอร์ของฉันคือ (12) ในขณะที่การย้ายง่ายเฉลี่ย (NYSE: SMA) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (2) เป็นค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานของวงดนตรีชั้นนำและ (2) เป็น ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานของวงด้านล่าง ในฐานะที่เป็นความชอบส่วนตัวผมจะไม่เริ่มต้นที่จะได้พิจารณาการทำค้าจนกว่าฉันจะเห็นการย้ายการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันดังต่อไปนี้วงล่าง (สาย) หรือสูงกว่าวงด้านบน (ทำให้) แต่นี้เป็นเพียงหนึ่งของตัวชี้วัดที่จำเป็นออกจาก ห้า (5) รวม ดัชนีความแข็งแรงญาติ - ฉันจะใช้ความยาวของสิบสอง (12) RSI เป็นตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นเมื่อหุ้นอยู่ที่ระดับ overbought และ oversold มันมีช่วงของ 0-100 อ่านบน RSI 70 บ่งชี้ระดับ overbought ในขณะที่ 30 ถือว่าเป็น oversold ผู้ค้าบางคนชอบที่จะไปได้ต่ำกว่ามาตรฐาน 30 ระดับเพื่อยืนยันการซื้อ แต่ท้ายที่สุดก็คือทางเลือกที่ผู้ประกอบการค้า ดัชนีโมเมนตัม Intraday - เดอะ IMI มีค่าเท่าที่ฉันกังวลสำหรับผู้ประกอบการตัวเลือกที่ได้รับในและออกของตำแหน่งอย่างรวดเร็ว ดัชนีโมเมนตัม Intraday จะคล้ายกับการอ่านความแข็งแรงญาติดัชนีในการที่ทั้งสองคนมีช่วงของ 0-100 อีกครั้ง 70 บ่งชี้ overbought ในขณะที่ 30 ถือว่าเป็น oversold ฉันยังใช้ช่วงของสิบสอง (12) ที่จะมีความสัมพันธ์กับที่ RSI อีกครั้งก็เป็นความชอบของผู้ประกอบการเป็นสิ่งที่มีความยาวผลงานและสิ่งที่เขาหรือเธอชอบที่จะใช้ ดัชนีโมเมนตัม Intraday เป็นตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากที่จะใช้สำหรับประเภทของผู้ประกอบการใด ๆ ดัชนีเงินไหล - ต่อไปนี้เป็นตัวบ่งชี้ IMI ต่อไป MFI เป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมที่ใช้ในการตรวจสอบความเชื่อมั่นในแนวโน้มในปัจจุบันโดยการวิเคราะห์ราคาและปริมาณของการรักษาความปลอดภัยที่กำหนด MFI ถูกใช้เป็นตัวชี้วัดของความแข็งแกร่งของเงินที่จะเข้าและออกจากการรักษาความปลอดภัยและสามารถนำมาใช้ในการคาดการณ์แนวโน้มการกลับรายการ MFI คือผูกพันช่วงระหว่าง 0 และ 100 (เช่น RSI และ IMI) และมีการตีความในลักษณะคล้ายเป็น RSI และ IMI ความแตกต่างพื้นฐานคือว่า MFI ยังบัญชีสำหรับปริมาณในขณะที่อาร์เอสเท่านั้นรวมราคา นอกจากนี้ยังเป็นที่แตกต่างกันในความเป็นจริงที่แทนจำนวนสามสิบ (30) บ่งบอกระดับ oversold ดัชนีการไหลของเงินที่ใช้เป็น oversold ยี่สิบแปดเป็น Overbought เต็ม Stochastic Oscillator (ไม่ต้องใช้เฉพาะ Stochastic เร็วหรือช้า) - ใช้โดยผู้ค้า Forex หลายฉันพบ FSO อย่างมากที่เป็นประโยชน์ในการซื้อขายของฉันเป็นตัวชี้วัดอื่นที่ยืนยันสิ่งที่ก่อนหน้านี้สี่ได้ทำมาแล้ว รวมทั้งหมดของตัวชี้วัดเหล่านี้ร่วมกันตรวจสอบความจริงเมื่อมันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะซื้อ FSO คือการรวมกันของ Stochastic ช้าและ Stochastic อย่างรวดเร็วและเป็นที่สูงขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่า Stochastic รวดเร็วและช้าและยังสามารถใช้ในการสร้างพวกเขา อ่านข้างต้น 80 ทำหน้าที่เป็นสัญญาณ overbought ในขณะที่ต่ำกว่า 20 ทำหน้าที่เป็นสัญญาณ oversold พารามิเตอร์ที่ผมชอบที่จะใช้เป็น (10,6,6) สำหรับการซื้อขายในชีวิตประจำวัน คนหนึ่งในปัญหาที่ดูเหมือนจะมีกับกลยุทธ์นี้คือการกระโดดเข้าสู่การค้าเร็วเกินไป เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของกลยุทธ์ที่ใช้คือการรู้ที่จะหลีกเลี่ยงการซื้อในกรณีที่อาจปรากฏเช่นเวลาที่ดีที่จะทำเช่นนั้น แต่จริงๆไม่ได้ ฉันจะแสดงบางส่วนของชาร์ตสตรีมมิ่งของฉันและชี้ให้เห็นข้อผิดพลาดทั่วไปที่สามารถทำ ตั้งแต่ผมรอจนกว่าตลาดที่ได้รับการเปิดให้บริการสำหรับอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงและจะไม่ค้าในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราจะจัดการกับประมาณ 4.5 ชั่​​วโมงของการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง นั่นคือความอุดมสมบูรณ์ของเวลา ไม่จำเป็นต้องซื้อถ้าตัวชี้วัดและแนวโน้มกำลังบอกคุณไม่ได้ที่จะเป็น ผมไม่สามารถความเครียดวิธีอดทนที่สำคัญคือเมื่อมีการใช้กลยุทธ์นี้ เป็นสิ่งหนึ่งถ้าคุณจะเห็นระดับ oversold ที่สำคัญเวลา 10:30 EST และตัวชี้วัดทั้งหมดที่อยู่ในสาย ภายใต้สถานการณ์เหล่านั้นก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะซื้อ แต่ถ้าคุณจะเห็นด้านล่างหรือแถบ Bollinger ด้านบนสัมผัสแทบหรือสายการเคลื่อนไหวของราคาปัจจุบันกอดวงระยะเวลา (ซึ่งผมจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อไปในบทความ) และทั้งหมดของตัวชี้วัดอื่น ๆ แทบจะไม่ ที่ oversold / ระดับ overbought ทำไมบังคับค้าหรือไม่? เพื่อให้ทุกคนขึ้นไปวันที่มีหุ้นที่ผมใช้กับกลยุทธ์นี้ที่พวกเขามีต่อไปนี้: แอปเปิ้ลอิงค์ (NASDAQ: AAPL) Google (NASDAQ: GOOG) CF อุตสาหกรรม (NYSE: CF) Wynn Resorts (NASDAQ: WYNN) F5 เน็ตเวิร์กส์ (NASDAQ: FFIV) ใช้งานง่ายผ่าตัด (NASDAQ: ISRG) Chipotle ย่างเม็กซิกัน 9CMG) เครื่องธุรกิจระหว่างประเทศ (NYSE: IBM) - เพิ่มเพียง Baidu (NASDAQ: BIDU) Sina คอร์ป (NASDAQ: SINA) ได้ถูกลบออกจากรายการนี​​้ ราคาต่อหุ้นได้ลดลงต่ำเกินไปเพื่อให้มีการใช้คำสั่งขายขั้นต่ำ $ 0.60 ข้างต้นสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับการทำสัญญาแต่ละตัวเลือก นอกจากนี้รัฐบาลจีนจะได้รับออกจากการควบคุมตามกฎระเบียบของ Baidu (BIDU) อาจถูกลบออกในเร็ว ๆ นี้ถ้ามีมากขึ้นของรายงานเหล่านี้ให้ออกมา สิ่งสุดท้ายที่เราจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์นี้คือความไม่แน่นอน นี่คือเหตุผลที่ฉันมักจะเน้นว่าก่อนที่คุณจะวางการค้าโปรดตรวจสอบสัญลักษณ์ในเว็บไซต์เช่น Yahoo! Finance หรือซีเอ็นบีซีสำหรับข่าวเหตุการณ์ใด ๆ ที่อาจมีผลต่อหุ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นหุ้นเลื่อนอย่างรวดเร็วในระยะเวลาสั้น ๆ ที่มักจะพบออกไปดูว่าทำไมทันที มีเกือบทุกเหตุผล SINA ในวันจันทร์ที่เป็นตัวอย่างที่ดีมากในการนี​​้ แม้ว่าหุ้นลดลงทุกวันเวลาประมาณ 01:24 EST หุ้นร่วงลงอย่างสมบูรณ์ (พร้อมกับหุ้นเทคโนโลยีภาษาจีน) นี่เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่จะอยู่ห่างจากสต็อกที่พร้อมกับ BIDU (หุ้นเทคโนโลยีของจีนมีแนวโน้มที่จะย้ายควบคู่) คุณเพียงแค่ไม่ต้องการที่จะถูกจับในฐานะที่ถือตัวเลือกการโทรที่มีความเสี่ยงมากที่มีไม่ว่าวิธีการที่ต่ำตัวชี้วัดที่ ตัวอย่างด้านล่างของ SINA ในวันจันทร์จากแผนภูมิสตรีมมิ่งของฉันเป็นตัวอย่างที่ดี หมายเหตุมีแนวโน้มลดลงในขณะที่ไม่เคยทำลายล่าง Bollinger วง ไม่ว่าสิ่งที่คุณมีหุ้นขึ้นไปบนแผนภูมิของคุณถ้าคุณเห็นแนวโน้มเช่นนี้มันทันทีควรยกธงสีแดงที่บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นกับหุ้น, ข่าวส่วนใหญ่จะไม่มีอันตราย จากแผนภูมิข้างต้นนี้เป็นสิ่งที่ฉันชอบที่จะเรียก & quot; กอด Bollinger วง. & quot; มันเป็นเรื่องการค้าที่ไม่ดีที่จะทำให้เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ใด ๆ และทุกคนชอบได้ตลอดเวลานี้คุณเห็นมัน เพื่อยืนยันนี้เรายังสามารถดูสถานการณ์เดียวกันกับ BIDU ในวันจันทร์ที่เป็นแผนภูมินี้แสดงให้เห็น: ในขณะที่ BIDU กู้คืนต่อไปในวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่ดีจากประมาณ 01:28 EST จนกระทั่ง 01:34 EST คุณอยากที่จะเห็นการลดลง Bollinger วงข้ามในแผนภูมิของคุณนอกเหนือไปจากคนอื่นอีกสี่ตัวชี้วัดสัญญาณซื้อ ความจริงก็คือว่าในขณะที่คุณอาจพลาดโอกาสบางอย่างที่คุณยังจะหลีกเลี่ยงการเผาบนเกลียวลงอย่างต่อเนื่อง ในวันจันทร์ที่มีการเรียกร้องไม่กี่จริงซื้อโอกาส บางวันคุณจะเห็นว่า (วันพฤหัสบดีนี้ที่เกิดขึ้น) FFIV มีสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะชี้ให้คุณ มันเกิดขึ้นที่ 1:58 EST นี่เป็นแผนภูมิและฉันทำเครื่องหมายจุดที่มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะซื้อ ในบางครั้งเมื่อคุณเห็นนี้ตัวชี้วัดอื่น ๆ สามารถออกเล็กน้อยโดยคู่ของจุด มีบางผ่อนผันเป็นตามความเหมาะสม (หมายเหตุ: ผมกำลังแสดงให้เห็นถึงจุด Bollinger เฉพาะที่นี่ไม่ใช่ตัวเลขของอีกสี่ตัวชี้วัดในเวลานั้น.) ในขณะที่คุณสามารถดู FFIV อยู่ในแนวโน้มลดลง แต่ไม่มีจริงๆกดปุ่มแถบสีแดงที่ต่ำกว่าในการสร้างรูปสามเหลี่ยมที่จริงๆยืนยันจุดต่ำ มันเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงแค่ขี่วงหรือ & quot; กอดวงดนตรี & quot; จาก 01:33 EST ประมาณ 01:57 EST อีกคำถามหนึ่งที่ผมได้รับการถามคือถ้าพวกเขาสามารถตั้งค่าอัตโนมัติซื้อ? ผมขอแนะนำให้ไม่ได้ที่จะทำเช่นนี้ ซื้ออัตโนมัติไม่คำนึงถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับหุ้นหรือสภาวะตลาด ซื้ออัตโนมัติจะได้ทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่โทร SINA ในวันนี้ ที่ควรจะอธิบายวิธีการที่ฉันรู้สึกเกี่ยวกับพวกเขา ที่ผมกล่าวถึงในการเริ่มต้นของบทความก็สามารถท้าทายมากที่จะรอจนกว่าจะถึงเวลาที่ดีที่สุดที่จะซื้อมาพร้อม มีบางวันที่คุณจะเห็นกว่า 10 ธุรกิจการค้าที่คุณสามารถทำให้วันที่มี สำหรับคนอื่น ๆ อาจจะมีเพียงหนึ่ง โดยเฉลี่ยมักจะมี 3-5 ดีจริงๆซื้อวัน ความอดทนจะจ่ายออก แต่ ฉันยังต้องการที่จะพูดถึงว่ามันไม่ได้เป็นความคิดที่ดีมากที่จะถืออะไรในชั่วข้ามคืน ผมได้รับอีเมลบอกฉันว่าพวกเขาทำเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการค้าอยู่แล้วและยังคงต้องการที่จะถือการค้า จากนาทีที่คุณตัดสินใจที่จะระงับการค้าที่คุณจะไม่ใช้กลยุทธ์นี้ ตอนนี้คุณโทรยาวหรือใส่ผู้ถือ กลยุทธ์นี้มีอะไรจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันทำการถัดไป คุณจะสามารถที่จะหลีกเลี่ยงการถือครองในชั่วข้ามคืนถ้าคุณให้เวลาซื้อขายของคุณระหว่าง 10: 30-3: 00 EST หนึ่งในสิ่งที่ผมชอบที่จะถามตัวเองก่อนที่จะทำให้การค้าคือ: อาจจะมีการซื้อขายที่มาพร้อมที่จะเป็นดีกว่าการค้าอื่นได้หรือไม่ ถ้าผมสามารถตอบได้ว่ามีใช่ผมย้ายไปยังสิ่งอื่น มันอาจฟังดูง่าย แต่จริงๆมันสามารถช่วยให้คุณประหยัดจากการทำผิดพลาด ฉันหวังว่าบางส่วนของตัวอย่างเหล่านี้ช่วยแสดงสิ่งที่ผมมองที่จะหลีกเลี่ยงและสิ่งที่จะซื้อในการซื้อขายประจำวันของฉัน และเช่นเคยถ้าคุณมีคำถามหรือความคิดเห็นใดที่ฉันจะพยายามที่จะกลับไปหาท่านโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ฉันยังขอแนะนำให้อ่านส่วนความคิดเห็นจากครั้งแรกที่สองบทความที่ผมมีคำตอบมีหลาย การเปิดเผยข้อมูล: ฉันมักจะซื้อสายหรือทำให้หุ้นที่กล่าวถึงในบทความนี้ขึ้นอยู่กับโอกาส ฉันยังเป็นเจ้าของสายยาว AAPL




No comments:

Post a Comment