Friday, May 27, 2016

อัลโก ซื้อขาย หลาม






+

อัลโกซื้อขายหลาม หนึ่งในเป้าหมายการปฏิบัติในการวางแผนการศึกษาของฉันคือ พัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมที่จะช่วยในการซื้อขายของฉัน ผมเชื่อว่าการซื้อขายจะเป็นศิลปะมากขึ้นแล้ววิทยาศาสตร์ ยังคงกฎหลังการทดสอบตามกลยุทธ์เป็นสิ่งที่จำเป็น แต่มันเป็นจำนวนมากของการทำงานถ้าคุณทำด้วยตัวเอง และที่ที่การเขียนโปรแกรมที่มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบการตลาดและการสร้างสัญญาณเป็นสิ่งที่ฉันต้องการได้โดยอัตโนมัติ ดังนั้นเมื่อวันศุกร์ที่ผมลงทะเบียนสำหรับการซื้อขาย Jev คัซกับงูหลามแน่นอน ฉันได้รับการรักษาตาบนบล็อก Jev สำหรับความรู้ที่บางครั้งในขณะที่เขาดูเหมือนว่าจะทำสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำ และนั่นคือการทดสอบกลับกลยุทธ์การซื้อขายโดยใช้อัลกอริทึมหลาม ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบบล็อกของเขาถ้าคุณมีความสนใจ คุณสามารถลงทะเบียนเรียนวิชาของเขาที่นี่ ในวิดีโอด้านล่าง Jev อธิบายถึงสิ่งที่แน่นอนเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ในหลักสูตร Jev จะใช้หนังสือที่มีอยู่แล้วในรายการสินค้าที่ต้องการของฉัน: ดังนั้นผมจึงได้ไปข้างหน้าและซื้อรุ่น ebook ของหนังสือเล่มนี้ Googling สำหรับผู้เขียน Wes McKinney ผมมาในโพสต์บล็อกนี้: และจากที่นั่นฉันพบข้อมูลเกี่ยวกับ Quantopian เป็นชุมชนที่ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มการซื้อขายอัลกอริทึมออนไลน์ ตรวจสอบด้านล่างวิดีโอเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม Quantopian ใช้ห้องสมุดหลาม Zipline สำหรับการทดสอบกลับ ห้องสมุดที่สามารถใช้ได้จาก GitHub: GitHub / quantopian / Zipline ผมติดตั้ง Zipline และทำบัญชีใน Quantopian ดังนั้นตอนนี้ฉันสามารถเริ่มต้นการเล่นรอบกับ algos บางอย่างในเครื่องของฉันและในเบราว์เซอร์ Quantiopian น่าจะเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการทดสอบได้อย่างรวดเร็วและความคิดใหม่ ๆ สำหรับการฝึก ในอนาคตพวกเขายังจะนำเสนอความสามารถในการค้ากระดาษและการค้าอยู่บนโบรกเกอร์เลือกที่ถูกต้องจากแพลตฟอร์มของพวกเขา แล้วในที่สุดผมดูนี้นำเสนอ: แนะนำการซื้อขายแบบอัลกอริทึมโดยศาสตราจารย์อาเหม็ด Namini ด้านล่างวิดีโอและภาพนิ่งไปจับมือ ผมฝังพวกเขาทั้งสองด้านล่างจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะดูงานนำเสนอ หากคุณพบบทความนี้เป็นประโยชน์โปรดแบ่งปัน บทความที่เกี่ยวข้อง




No comments:

Post a Comment