Thursday, May 26, 2016

การซื้อขาย forex เคล็ดลับ กลยุทธ์ - เทคนิค






+

ที่ดีที่สุดที่ชนะการซื้อขาย Forex กลยุทธ์และเทคนิค ใน 4 ชั่วโมงแผนภูมิ EURUSD ข้างต้นคุณสามารถดูฉันวาดเส้นความต้องการทีที่เพิ่มขึ้นสูงขึ้นนี้การค้าระยะสั้นเปิดออกมาเป็นผู้ชนะเพราะหลังจากที่แตกต่าง MACD ราคาหยุดที่ต้านทานระดับตัวเลขรอบ 1.2850 สองครั้งและเทียนที่มีให้ เงาบนยาวที่เกิดขึ้นตามมาด้วยคนแขวนแล้วเทียน Engulfing หยาบคายและในที่สุดเส้นแนวโน้ม TD ละเมิดความต้องการสาย ในตัวอย่างต่อไปที่ผมแสดงความแตกต่าง MACD เป็นบวกโดยทั่วไปใน 4 ชั่วโมง GBPUSD แผนภูมิที่เรามีบวก MACD ความแตกต่างที่มีฐานที่แข็งแกร่งของการสนับสนุนที่เหมาะสมในระดับการสนับสนุนรูปรอบ 1.8100, เทียนบนปั่นส่งสัญญาณไม่แน่ใจเห็นพ้องด้วย โมเมนตัมที่ลดลงหยาบคายสัญญาณโดยตัวบ่งชี้ที่ MACD และเทียนพลิกกลับรั้นที่แข็งแกร่งมากและปิดการละเมิดดังกล่าวข้างต้นลงลาดเส้นอุปทาน TD ทำให้การขึ้นย้ายที่ดีและการตั้งค่าการค้าที่ทำกำไรได้ตามกฎการค้าของฉันและคาดเดาไม่ได้ที่สองชี้วัดทางเทคนิคของฉัน Divergence จะ MACD เป็นบวกเกิดขึ้นเมื่อราคาที่ทำระดับต่ำสุดที่ต่ำกว่าในขณะที่ตัวบ่งชี้สัญญาณ MACD ที่ในมืออื่น ๆ จะทำให้ระดับต่ำสุดที่สูงขึ้นส่งสัญญาณการพลิกกลับที่มีศักยภาพหรือความอ่อนแอในความแข็งแรงของการย้ายหยาบคายราคาขึ้นอยู่กับทิศทางของแนวโน้มที่สำคัญของ คู่สกุลเงินในคำถาม แล้วแต่ด้านของตลาดที่ฉันต้องการที่จะใช้เวลาในการฉันชอบที่จะมีการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้มที่จัดตั้งขึ้นในระยะยาวกรอบเวลาแผนภูมิของสกุลเงินคู่ฉันเลือกที่จะค้าผมไม่ได้มีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 2% ของบัญชีของฉัน ความสมดุลในการค้าใด ๆ เดียวและฉันมักจะหยุดการจัดการและเป้าหมายกำไรของผมในฐานะที่กำกับโดยกฎของระบบซื้อขายของฉัน อย่าเปิดการซื้อขายเพียงเพราะคุณจุด Divergence MACD, มักจะมองหาจุดบรรจบของเหตุการณ์จำได้ว่าราคาที่เป็นหนึ่งในจำนวนตัวบ่งชี้ที่เราทำตามที่นำไปสู่​​การไม่บังคับการค้าหรือการค้าหรือพยายามและต่อสู้กับตลาดเพราะคุณย่อมจะสูญเสีย




No comments:

Post a Comment