Monday, May 30, 2016

Dailyforex บล็อก ความคิดเห็น ผู้ชนะ ขอบ เทรดดิ้ง






+

DailyForex บล็อกรีวิว: ผู้ชนะขอบเทรดดิ้ง 23 กรกฎาคม 2009 เวลา GMT โดย: ฮิลเลลฟูลด์ สัปดาห์นี้ผมจะตรวจสอบผู้ได้รับรางวัลขอบเทรดดิ้ง บล็อกที่เขียนโดยโฟเคซี่ย์สตับส์บล็อค DailyForex, เช่นเดียวกับการได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายโฟผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชนะขอบเทรดดิ้ง เคซี่ย์และบล็อกของเขาสมควรได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษไม่เพียงเพราะเขาเขียนบล็อกสำหรับ DailyForex แต่ยังเป็นเพราะเขาจะปรากฏในบล็อกด้านบน Forex เดียวทุกรายการที่ฉันได้พบ เขาเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและข้ามมาในเนื้อหาที่มีคุณภาพสูง ฉันได้รับในการติดต่อกับเคซี่ย์สำหรับเดือนนี้; ผมทำตามการปรับปรุงบนทวิตเตอร์ของเขา และพูดคุยกับเขาเป็นประจำ คนที่เป็นมืออาชีพสูง, ทำงานหนักและบุคคลที่ชาญฉลาดมากมีข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญในการซื้อขาย นี่คือบทสัมภาษณ์ที่ผมดำเนินการกับเคซี่ย์ 1. โปรดบอกเราเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวเองรวมทั้งชื่อของคุณอาชีพของคุณและสถานที่ของคุณ & ldquo; ชื่อของฉันคือเคซี่ย์สตับส์และฉันอาศัยอยู่ในป่ารบ ฉันมี 5 เด็กและฉันเป็นผู้ประกอบการค้า Forex / บล็อค & rdquo. 2. นานแค่ไหนที่คุณได้รับการมีส่วนร่วมในตลาด Forex? & ldquo; ผมเริ่มต้นในตลาด Forex ประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา ผมมีส่วนร่วมในหุ้นและฉันเห็นความท้าทายเกี่ยวกับซีเอ็นบีซีโฟดังนั้นฉันเปิดออกและบัญชีและพยายามมัน ฉันได้รับการซื้อขายนับตั้งแต่ & rdquo. 3. นานแค่ไหนที่คุณได้รับการบล็อก? & ldquo; ผมเริ่มบล็อกของฉันผู้ชนะขอบเทรดดิ้งในเดือนมกราคมของปี 2009 เพื่อให้ประมาณ 6 เดือน บล็อกที่ได้รับความสำเร็จรวม ฉันมีอันดับของหน้าของ Google ที่ 3 และฉันได้รับการเข้าชมมากขึ้นกว่าที่ฉันเคยคิดว่าเป็นไป มันช่วยให้เริ่มดีขึ้นและดีขึ้น & rdquo. 4. ใครเป็นกลุ่มหลักของคุณ? & ldquo; ผู้ชมของฉันคือผู้ค้า Forex ผมมีอย่างน้อยสำหรับทุกคน สำหรับมือใหม่โรงเรียนและสำหรับผู้ค้าที่สูงขึ้นฉันได้บทความขั้นสูงและสายการค้า & rdquo. 5. ทำไมคนควรอ่านบล็อกของคุณ & ldquo; คนควรอ่านบล็อกของฉันที่จะเรียนรู้วิธีการค้าหรือได้รับการตั้งค่าการค้าที่ดีและเรียนรู้วิธีการหาเครื่องมือที่เหมาะสมที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในการซื้อขาย Forex & rdquo. 6. ในความคิดของคุณสิ่งที่เป็นประโยชน์หลักของการตลาด Forex? & ldquo; That39; ง่าย ตลาดตลอด 24 ชั่วโมง จำนวนมากของปริมาณ การเคลื่อนไหวของราคาขนาดใหญ่และยกระดับ & rdquo. สรุป ผู้ชนะขอบเทรดดิ้งเป็นเคซี่ย์อธิบายมีสิ่งที่จะนำเสนอทุกชนิดของผู้ค้า เนื้อหาที่มีความสดใหม่ที่เกี่ยวข้องปรับปรุงและน่าสนใจ ไม่น่าแปลกใจเป็นที่กล่าวถึงในรายการของ Forex บล็อกบนเว็บทุก แม้ว่าเคซี่ย์ได้รับการมีส่วนร่วมใน Forex เพียงระยะเวลาสั้น ๆ นี้จะสมบูรณ์ไม่ได้ที่เห็นได้ชัดในการเขียนของเขา




No comments:

Post a Comment