Friday, May 20, 2016

เทียน โบรกเกอร์ forex ครั้ง ใกล้






+

เขียนโดยอเล็กซ์กรณีที่ 22 เมษายน 2014 e-W ได้ทำเทียนที่กำหนดในรุ่นสก์ท็อปที่ใช้ในการได้รับรางวัลแพลตฟอร์ม fxTrade ลูกค้าการวิเคราะห์ที่มีใจด้านเทคนิคของเราจะยินดีที่จะเรียนรู้การปรับที่ผ่านมานี้เพื่อเลือกการตั้งค่าการใช้งานของพวกเขาที่จะทำให้พวกเขามีความสามารถในการตั้งค่าเริ่มต้นในชีวิตประจำวันและเวลาที่สิ้นสุดสำหรับเทียนแสดงบนชาร์ตของพวกเขา ดังนั้นลูกค้า fxTrade ขณะนี้สามารถจัดตำแหน่งของพวกเขาเทียน 17:00 นิวยอร์กเวลา (GMT -5) 00:00 นิวยอร์ก (การกำหนดค่าสากลก่อนหน้านี้) หรือ 00:00 (เที่ยงคืนในเขตเวลาของทางเลือกของพวกเขา) ก่อนหน้านี้ทั้งหมดของเทียนในรูปแบบของกราฟ fxTrade ถูกกำหนดโดยค่าเริ่มต้นจากเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืน, New York เวลาตะวันออก (ET) และการกำหนดค่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนในทางใด ลูกค้าของเราได้เคยมีความสามารถในการปรับการตั้งค่าเขตเวลาที่อยู่ในการตั้งค่าของผู้ใช้ แต่เมื่อใดก็ตามที่การเปลี่ยนแปลงที่ถูกสร้างขึ้นก็จะปรับเปลี่ยนโซนเวลาที่ข้อมูลจะปรากฏ แต่ไม่แนวร่วมกราฟที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นลูกค้าของเราจะได้ข่าวอ้างอิงและบันทึกกิจกรรมของพวกเขาต่อโซนเวลาที่พวกเขาเลือก แต่การสร้างแผนภูมิเทียนถูกจัดชิดโดยเริ่มต้นที่จะเริ่มต้นและสิ้นสุดในเวลาเที่ยงคืน, New York เวลาตะวันออก (ET) และการกำหนดค่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือปรับ อย่างไรก็ตาม. การตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า หลายของลูกค้าของเราได้ขอให้เรามีเทียนสอดคล้องกับจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของเวลาปิดนิวยอร์ก 05:00 ET; การเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เทียนเพียงห้าในชีวิตประจำวันจะปรากฏขึ้นในแต่ละสัปดาห์ มัน & rsquo; สาคำขอเหมาะสมและหนึ่งที่เรามีความต้องการที่จะใช้เวลานาน แต่ลูกค้าบางคนชอบการกำหนดค่าที่มีอยู่ในขณะที่คนอื่นอยากแผนภูมิของพวกเขาปรับตัวเข้ากับโซนเวลาท้องถิ่นของพวกเขาเลือก ดังนั้นเราจึงเลือกที่จะทำให้ตัวเลือกนี้เป็นที่กำหนดเป็นไปได้ในความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราที่ แม้ว่าการเพิ่มประสิทธิภาพนี้ได้รับเพียงเพิ่มให้กับรุ่นเดสก์ทอปตาม fxTrade fxTrade และการปฏิบัติเราจะตรวจสอบวิธีการที่จะนำเสนอทางเลือกการกำหนดค่าที่คล้ายกันในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของเราเช่น fxTrade โทรศัพท์มือถือและ MetaTrader 4 นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงนี้เรายังมีตัวเลือกที่จะลบออกตั้งค่าเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์และเวลาที่สิ้นสุด คุณยังสามารถซ่อนและไม่สนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์เทียนชาร์ตของคุณ แต่จากจุดนี้ไปข้างหน้าเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์เหล่านั้นมักจะสอดคล้องกับ OANDA & rsquo; s ชั่วโมงการทำงาน แพลทฟอร์มอื่น ๆ Tweaks ในโรงงาน การเปลี่ยนแปลงที่เจียมเนื้อเจียมตัวมากขึ้น แต่ที่สำคัญคือการเตรียมพร้อมที่จะ fxTrade ในอนาคตที่ไม่ไกลเกินกว่าที่เราจะเพิ่มสองชนิดแผนภูมิเพิ่มเติมที่ช่วยให้ลูกค้าที่จะอ้างอิงแผนภูมิเชิงเทียนขึ้นอยู่กับการเสนอราคาและขอราคาเมื่อเทียบกับราคาเฉลี่ย นี้จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่ต้องการใช้เชิงเทียน แต่ต้องการที่จะตรวจสอบตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ลูกค้าเร็ว ๆ นี้จะสามารถที่จะอ้างอิงราคาที่ซ้อนทับบังคับในขณะที่ลอยอยู่เหนือประวัติศาสตร์เอากำไรและคำสั่งหยุดการสูญเสีย นี้จะช่วยให้ความกระจ่างว่าราคาของตราสารที่มาถึงจุดที่คำสั่งที่ถูกเรียก การเปลี่ยนแปลงอะไรอื่น ๆ หรือส่งไปยังแพลตฟอร์ม fxTrade ที่คุณอยากเห็น? กรุณาแบ่งปันความคิดของคุณในกล่องความคิดเห็นด้านล่าง ทำไมผู้ค้าที่จริงจังต้องการนิวยอร์กปิด Forex ชาร์ต นี่คือบทเรียนที่สำคัญมากเกี่ยวกับเหตุผลที่คุณต้องใช้นิวยอร์กปิด Forex ชาร์ตได้อย่างมีประสิทธิภาพการค้ากลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคาผมสอนนักเรียนของฉัน ถ้าอย่างแท้จริงของคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการซื้อขายของคุณคุณควรให้ความสำคัญกับสิ่งที่ฉันจะไปหารือ here8230; มันจะสร้างความแตกต่างอย่างมากในการค้าของคุณ ผมขออธิบายว่าทำไมนิวยอร์กปิดโฟกราฟคือดังนั้น Important8230; สรุปผู้ค้าจะต้องตระหนักว่าชาร์ตโฟปกติท​​ี่นำเสนอโดยโบรกเกอร์ forex นิยมออกมีไม่เหมาะสำหรับมืออาชีพการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายหรือรูปแบบใด ๆ ของการวิเคราะห์ทางเทคนิคในความคิดของฉัน หากผู้ประกอบการค้าที่รุนแรงของคุณคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณมีแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนซึ่งเปิดและปิดในการจัดตำแหน่งจริงกับใกล้นิวยอร์กช่วงการซื้อขาย (นี้เป็นตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่แท้จริงเวลาปิดทุกวัน) แผนภูมิเหล่านี้ยังต้องมี 5 บาร์ในชีวิตประจำวันต่อสัปดาห์แทน 6 นี้จะช่วยให้คุณเห็นข้อมูลราคาที่ถูกต้องและคุณจะได้แล้วจะสามารถวิเคราะห์ราคาเดียวกันสัญญาณการกระทำที่ตัวเองและสมาชิกทุกคนของฉันเห็น ฉันจะได้รับในรายละเอียดมากขึ้นในเรื่องดังต่อไปนี้ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะอ่านบทเรียนนี้ทั้งคุณก็สามารถดาวน์โหลดต้องการของเรานิวยอร์กปิด Forex Charting แพลตฟอร์มที่นี่ โบรกเกอร์ forex ส่วนใหญ่ที่เรียบง่ายไม่ได้นำเสนอชาร์ตที่เกี่ยวข้องมากที่สุดหรือมีประสิทธิภาพสำหรับคุณที่จะทำให้การตัดสินใจของคุณจากการซื้อขาย สำหรับผู้ค้าหลายจุดเริ่มต้นความจริงที่ว่าพวกเขาอาจจะมองหาที่ชาร์ตที่ไม่ถูกต้องไม่ได้เกิดขึ้นกับพวกเขา ผมขอรับรองว่าคุณนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณาอย่างจริงจังก่อนที่การซื้อขายสดและคุณอาจจะไม่ได้อ่านเกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายเว็บไซต์การศึกษาอื่น ๆ หลักฐานที่คุณต้องการนิวยอร์กปิดแผนภูมิ 5 วัน ใกล้ประจำวันของตลาด Forex จะเกิดขึ้นที่นิวยอร์ก 04:59:59 เวลาและสัญญาณของกระแสวันซื้อขาย Forex และจุดเริ่มต้นของใหม่ที่เกิดขึ้นในเวลา 05:00 นิวยอร์กเป็นนิวซีแลนด์ / ออสเตรเลียและเอเชียได้รับการซื้อขาย กำลังอยู่ระหว่างการ นิวยอร์กใกล้นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงใกล้ที่ 2 ช่วงการซื้อขาย Forex หนักซึ่งเป็นเซสชั่นนิวยอร์ก ราคาปิดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในตลาดใด ๆ เพราะพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ได้รับรางวัลระหว่างวัวและหมีสำหรับเซสชั่นที่ นอกจากนี้ในฐานะผู้ประกอบการค้าการเคลื่อนไหวของราคาโดยมุ่งเน้นที่กราฟรายวันเราต้องดูการเคลื่อนไหวของราคาการติดตั้งปิดในกราฟรายวันก่อนที่เราจะได้อย่างถูกต้องสามารถระบุว่าเป็นสัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาและที่กราฟรายวันใกล้ที่หลายราคาอย่างมีนัยสำคัญ การดำเนินการรูปแบบการตั้งค่า เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่ากราฟรายวันกลยุทธ์การซื้อขายที่มีความสำคัญสำหรับผู้ค้าทุกคนที่จะได้เรียนรู้ที่เราทุกคนต้องดูที่ถูกต้องที่สุดและมีความเกี่ยวข้องราคาปิดกราฟรายวัน ผู้ค้าที่มีการวางแผนในการเป็นสมาชิกของชุมชนการค้าของฉันต้องมีชาร์ตนิวยอร์กปิด 5 วันที่ถูกต้องตั้งแต่กลยุทธ์การกระทำของฉันราคาจะมุ่งความสนใจไปชาร์ตประจำวันและสมาชิกทุกคนของฉันใช้ที่ถูกต้องนิวยอร์กใกล้แพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิ ไม่ MT4 ทั้งหมด (Metatrader4) แพลทฟอร์มที่เหมือนกันในความเป็นจริงมากที่สุดผู้ให้บริการโปรแกรม MT4 อยู่ในเวลา GMT และแสดง 6 บาร์ราคาประจำวันซึ่งเป็นที่ผิดมากและบางครั้งจะแสดง "สัญญาณที่ผิดพลาด" และนี้สามารถนำไปสู่​​ปัญหาใหญ่มาก คุณจะไม่สามารถที่จะทำตามรูปแบบการค้าหรือความคิดของฉันถ้าไม่ได้ใช้ชาร์ตที่ถูกต้อง ตัวอย่างของการไม่นิวยอร์กปิด 6 วันแผนภูมิเทียบกับนิวยอร์กปิดแผนภูมิ 5 วัน หมายเหตุทุกอาทิตย์บาร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่แสวงหานิวยอร์กแผนภูมิใกล้ด้านซ้าย เหล่านี้บาร์อาทิตย์ไม่ควรจะมีและพวกเขาจะไม่ได้เกี่ยวข้อง พวกเขาเพียงแค่ใช้พื้นที่และเพิ่มตัวแปรที่ไม่จำเป็นเพื่อชาร์ตซึ่งจะสับสนคุณและหลายครั้งสร้างสัญญาณที่ผิดพลาด มีเพียง 5 วันทำการซื้อขายต่อสัปดาห์ในแต่ละศูนย์การซื้อขายสกุลเงินที่สำคัญทั่วโลก แต่เนื่องจากลักษณะของโฟเซอร์วิส 24 ชั่วโมงแพลตฟอร์มบางส่วนแสดง "อาทิตย์" บาร์นี้ไม่ถูกต้องและไม่จำเป็น ... นิวยอร์กใกล้ชาร์ต 5 วันให้สัญญาณการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายที่ถูกต้องมากขึ้น ถ้าคุณต้องการที่ชาร์ตเดียวกันบาร์และการเคลื่อนไหวของราคา / การก่อเทียนจะแสดงขึ้นบนชาร์ตของคุณว่าสมาชิกและฉันจะใช้ของฉันคุณควรใช้ 'นิวยอร์กปิดในชาร์ตของผู้ซื้อขาย Meta' กับฟีดข้อมูลที่ถูกต้อง ส่วนใหญ่ของสมาชิกและรวมตัวเองของฉันจะได้รับประมาณย้าย pip 200 ที่เกิดจากการติดตั้งการกลับรายการบาร์ขาในนิวยอร์กแผนภูมิใกล้ด้านซ้ายได้ที่เราได้รับการมองหาที่แผนภูมิใกล้ไม่นิวยอร์กเช่นเดียวกับ right8230 นั้น เพียงไม่กี่คนของโบรกเกอร์มีจริง 'วันที่ 5 แผนภูมิที่มีรูปทรงเปิดและปิดที่ถูกต้องของบาร์ราคาทุกวัน สมาชิกของฉันและฉันใช้แผนภูมิ 5 วันกับนิวยอร์กใกล้ MT4 ตัดข้อมูลการดำเนินการในการสร้างราคาของฉันสัญญาณการซื้อขาย ถ้าคุณไม่ได้ใช้นิวยอร์กปิด Forex ชาร์ต คุณจะไม่เห็นการตั้งค่าการค้าเดียวกัน / สัญญาณ ผู้ค้าบางคนส่งอีเมลฉันถามว่าพวกเขาสามารถ 8220; adjust8221; เวลาแพลตฟอร์มบนเวทีการค้าของพวกเขาและคำตอบคือว่าคุณไม่สามารถปรับ เวลาที่บาร์ประจำวันของคุณปิดถูกกำหนดโดยนายหน้านำเสนอแพลตฟอร์มและนายหน้ามีทั้งนิวยอร์กใกล้ชาร์ต 5 วันหรือพวกเขาไม่ได้ 8230; ดังนั้นคุณจำเป็นต้องค้นหานายหน้าดีใครเสนอชาร์ตที่ถูกต้อง ดูด้านล่างสำหรับรายละเอียดของโบรกเกอร์แนะนำชาร์ต สิ่งที่มีโบรกเกอร์ที่ถูกต้องนิวยอร์กปิดแผนภูมิ (ใครที่คุณสามารถวางใจการค้ากับ?) ในขณะที่เราไม่สามารถให้การรับประกันใด ๆ ก็ตามเราแน่นอนทำบ้านของเราและเราทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่ให้บริการใกล้นิวยอร์กที่ถูกต้องชาร์ต 5 วันและพวกเขาอยู่ในประสบการณ์ของผมที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ โบรกเกอร์แนะนำของฉันมีการเข้าถึงโดยตรงไปราคาธนาคารและพวกเขาทำงานการดำเนินการควบคุมของแท้ พวกเขายังมีชาร์ตที่ถูกต้องบนแพลตฟอร์มการซื้อขายโทรศัพท์มือถือสำหรับ iPhone หรือมือถือของคุณ พวกเขายังมีความหลากหลายของตลาดอื่น ๆ รวมทั้ง CFD ของสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนี คลิกที่ลิงค์ด้านล่างสำหรับโบรกเกอร์และผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องแผนภูมิในประเทศ / สถานที่ตั้ง




No comments:

Post a Comment